Giao lưu với Ban điều hành chương trình Huế-Okayama

2015-07-17 13:32

Vào lúc 18:00, thứ Tư ngày 15 tháng 7 năm 2015 tại International House, VYSA Okayama đã tổ chức thành công buổi giao lưu với Ban điều hành chương trình Huế - Okayama.

Tham dự buổi giao lưu, về phía đoàn Đại học Huế có Thầy Nguyễn Hữu Văn và Cô Nguyễn Thị Đoan Trang, về phía VYSA Okayama có bạn Trần Trọng Hinh đại diện IPU, các anh chị em tu nghiệp sinh tại Tỉnh Okayama cùng toàn thể anh chị em Okadai.

Sau phần giới thiệu về VYSA Okayama của chủ tịch Lê Hoàng Sơn, Thầy Nguyễn Hữu Văn đã đánh giá cao các kết quả mà VYSA Okayama đã đạt được trong thời gian qua. Thông qua việc chia sẽ kinh nghiệm của bản thân trong thời gian học tập tại Nhật Bản trước đây, Thầy Nguyễn Hữu Văn kỳ vọng trong thời gian đến, VYSA Okayama sẽ tiếp tục phát triển, gắn kết cộng đồng người Việt tại tỉnh Okayama, xây dựng hình ảnh đẹp về con người và văn hóa Việt Nam trong mắt bạn bè Quốc tế.

Không khí buổi giao lưu trở nên sôi động hơn với các tiết mục văn nghệ đến từ chi hội Okadai và đoàn Đại học Huế. Buổi giao lưu kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 20:00 cùng ngày.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu.

(VYSA Okayama)