GIẢI THỂ THAO HANDAI OPEN 2015

2015-07-30 11:28

SV-Handai Open là Giải thể thao thường niên được chi hội VYSA Osaka tổ chức, lần đầu tiên vào năm 2004, đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo lưu học sinh và cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản. Sau nhiều năm phát triển, SV-Handai open đã mở rộng cả về thành phần tham dự, cũng như về quy mô tổ chức. Giải đấu này không chỉ là cơ hội để các tuyển thủ thử thách bản thân bằng các môn thể thao đầy tính đồng đội, mà giải còn là cơ hội để các thành viên của đại gia đình Việt trên khắp đất nước Nhật Bản tụ tập, giao lưu, trao đổi thông tin, nâng cao tình đoàn kết hữu nghị.

Năm nay, đoàn VYSA Okayama sẽ tham dự giải Handai Open 2015 với 4 nội dung thi đấu: Bóng đá Nam, Bóng đá Nữ, Bóng chuyền, và Cầu lông. Với hơn 50 vận động viên đăng ký tham gia thi đấu, đoàn hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và đem vinh quang về Okayama.

Để nâng cao tinh thần thi đấu cho các vận động viên, đoàn Okayama rất cảm kích nếu nhận được sự ủng hộ về mặt vật chất lẫn tinh thần từ anh/chị/em tại Okayama. Mọi đóng góp xin vui lòng liên hệ qua email: vysaoka@gmail.com hoặc 080-6316-4793 (Sơn – trưởng đoàn).

Điều lệ thi đấu và bảo hiểm, mọi người tham khảo tại đây.

Một số thông tin liên quan đến giải đấu.

(VYSA Okayama)