THƯ MỜI THAM GIA HỘI DIỄN VĂN NGHỆ

2017-10-26 11:21


NGÀY HỘI VIETNAMESE DAY 2017

Thân gửi cộng đồng người Việt Nam đang học tập sinh sống và làm việc tại tỉnh Okayama và các khu vực lân cận.
Lời đầu tiên VYSA Okayama xin được gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Xin chân thành cảm ơn quý vị đã luôn đồng hành, ủng hộ cũng như hỗ trợ cho hoạt động của hội trong những năm vừa qua.
Để góp phần tạo nên sự thành công của ngày hội Vietnamese Day 2017 sắp tới, VYSA Okayama xin được kính mời các cá nhân, tập thể, các chi hội cùng tham gia đóng góp các tiết mục văn nghệ vào chương trình hội diễn văn nghệ diễn ra từ 11:00-12:30 và chương trình giao lưu quốc tế diễn ra từ 13:00-13:00 ngày 26-11-2017. Ban tổ chức (BTC) rất mong nhận được các tiết mục văn nghệ đặc sắc như múa, hát, các tiết mục tài năng ... Đây là dịp để chúng ta giao lưu cùng nhau, cũng là dịp để chúng ta cùng nhau giới thiệu đến bạn bè quốc tế những nét đẹp nghệ thuật văn hóa Việt Nam.
Do thời lượng chương trình có hạn nên BTC sẽ ưu tiên các tiết mục tập thể từ các chi hội, các tiết mục được dàn dựng công phu làm nổi bật hình ảnh văn hóa Việt Nam như hò, dân ca, múa dân gian, các tiết mục có sử dụng các loại nhạc cụ... BTC xin được dành tặng những món quà đến các cá nhân tập thể được lựa chọn tham dự biểu diễn trong ngày hội Vietnamese Day 2017. Các tiết mục văn nghệ nếu có khó khăn trong phần tìm kiếm trang phục có thể liên hệ BTC, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ các chi hội trong khu vực để có thể giúp đỡ tối đa về mặt trang phục.

☆彡【CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ】
■ Gửi thông tin đăng ký theo mẫu về địa chỉ:
Trần Huy Thông
- E-mail: huythong6495@gmail.com
- Facebook: Huy Thoong

■ Mẫu đăng ký
1. Tên tiết mục:
2. Họ và tên các thành viên tham gia:
3. Địa chỉ liên lạc (Facebook & số điện thoại của trưởng nhóm)
4. Đã từng biểu diễn hoặc lần đầu tham gia biểu diễn? 
5. Video tiết mục tham gia biểu diễn

■ Hạn đăng ký: 23h59’ ngày 10/11/2017 (Thứ 6)
- BTC sẽ liên hệ trực tiếp để thông báo về chương trình sân khấu và chương trình tổng duyệt ghép sân khấu trong trường hợp cần thiết. 
- Để chương trình VietNamese Day 2017 được diễn ra thành công tốt đẹp rất mong nhận được sự giúp đỡ, sự ủng hộ từ các anh chị em.

 

Xin trân trọng cảm ơn.
VYSA Okayama.