OKA ƠI NÀO TA CÙNG HÁT 2016

2016-08-10 21:42

Để tạo dựng sân chơi lành mạnh cho cá nhân, tập thể người Việt tại Okayama có cơ hội thể hiện tài năng k đồng thời tìm kiếm những giọng ca tiềm năng , những tiết mục xuất sắc để tham gia vào ngày hội Việt Nam sắp diễn ra vào tháng 10 sắp tới. Hội thanh niên sinh viên Việt Nam tại tỉnh Okayama đã tổ chức cuộc thi tiếp nối sự thành công của sân chơi “Oka ơi nào ta cùng hát” hàng năm.

Ban tổ chức nhận bài dự thi từ 10/8/2016 tới 10/9/ 2016

Nội dung bình chọn online sẽ diễn ra từ ngày 10/9/2016 tới 30/9/2016

CHI TIẾT VÀ THỂ LỆ CUỘC THI

1. Đối tượng dự thi

- Tất cả các cá nhân hoặc tập thể ( nhóm )  người Việt đang sinh sống và làm việc tại Oka  . Thành viên trong BTC không tham gia .

2. Cách thức tham gia

Chủ đề : tình yêu quê hương đất nước con người Việt Nam.

Nội dung: Năm nay sẽ không chỉ giới hạn trong việc hát mà còn thu nhật tất cả những tài năng khác của anh chị em: chơi nhạc cụ, chơi đàn, múa, ….

Đối tượng: Đơn, đôi, tập thể người Việt đang sinh sống và làm việc tại Okayama.

Để tham gia chương trình gửi 1 bản clip dài tối đa 3 phút quay lại nội dung mà cá nhân hoặc nhóm dự thi  gửi đến email của btc (vysaoka@gmail.com) hoặc facebook ( Vysa Okayama)  với tiêu đề " bản đăng ký tham gia cuộc thi oka ơi nào ta cùng hát 2016 "  bao gồm:

- Tên cá nhân hoặc nhóm dự thi :

- Tên tiết mục dự thi :

- Số điện thoại đại diện để liên lạc:

A: vòng giấu mặt

Sau khi nhận được bản đăng ký từ thí sinh BTC sẽ update thông tin và link bình chọn của các thí sinh lên website , page hội  . Số điểm vòng này sẽ được tính bằng số like ( 1 điểm) + share (2 điểm ) chiếm 50% . Điểm của BGK chiếm 50%

Chú ý : các thí sinh khi share bài phải để chế độ công khai . Nếu có bất kỳ thí sinh nào gian lận trong quá trình thi sẽ bị tước bỏ quyền dự thi .

 

Kết quả sẽ chọn ra được 5 bài dự thi suất sắc nhất vào vòng chung kết cũng như được trình diễn trong đêm diễn của ngày Vietnamese Day- Ngày hội lớn nhất của cộng đồng người Việt tại Okayama.

 

Trước đêm chung kết  các thí sinh sẽ có một buổi gặp mặt thân mật diễn ra tại okadai để giao lưu và chuẩn bị cho ngày hội Việt Nam sắp tới.

 

B : Đêm gala trao giải

 

Bốn tiết mục dự thi cá nhân hoặc ( nhóm ) được lựa chọn tiết mục  thể hiện trong vòng này và tự chuẩn bị dụng cụ biểu diễn và gửi bản beat về BTC trước 1 tuần . Nếu có bất kỳ sự trợ giúp nào cần phải gửi thông báo đến ban tổ chức trước ngày diễn ra đêm chung kết 10 ngày .

 

Đêm chung kết cũng là đêm đánh giá trao giải cho Giải Nhất, Nhì, Ba

 

Cơ cấu Ban giám khảo:  

- Trưởng ban tổ chức : Mộc Hà

- Phó ban tổ chức : Nguyễn Huyền Trang

- Chủ tịch hội vysa Okayama : anh Đào Duy Hạnh

 

Cơ cấu giải thưởng :

- 1 giải nhất : 10.000 yên cùng bằng khen.

- 1 giải nhì: 6000 yên cùng bằng khen

- 2 giải ba: 3000 yên cùng bằng khen.

-

Bản quyền : BTC được toàn quyền sử dụng tác phẩm của thí sinh mà không cần báo trước .

 

Trách nhiệm : BTC không chịu trách nhiệm với các bản đăng ký không hợp lệ và thông tin cá nhân .