Làm thế nào để mời người thân sang du lịch Nhật Bản giá rẻ nhất?

2017-04-17 21:21

Để mời bạn bè người thân sang thăm du lịch chắc hẳn chúng ta cần chuẩn bị một khoản tài chính kha khá. Trong đó việc du lịch Nhật Bản đặc biệt tại những địa điểm du lịch chi phí thuê khách sạn thường khá cao. Vậy làm thế nào để giảm được chi phí du lịch Nhật Bản. 

Hôm nay bài viết này sẽ mách cho bạn một số mẹo để du lịch Nhật với giá hợp lý hơn. 
1. Làm thế nào để mua vé máy bay giá rẻ? 
Nếu muốn bay thẳng tới Osaka sự lựa chọn hãng máy bay VietNam airline là thuận tiện nhất. Tuy nhiên vé bay thẳng Việt Nam airline thường khá cao từ 20 triệu VNĐ trở lên cho hai chiều. Để mua được giá rẻ bạn có thể mua trước đó từ 4-5 tháng giá vé có thể rẻ hơn tuy nhiên giá vé cũng rơi vào tầm 15-20 triệu. 
Một biện pháp thay thế nếu bạn không quá vội vàng đó là sử dụng những chuyến bay transit. Vậy làm thế nào để tìm được các chuyến bay này với giá rẻ. Bạn có thể tham khảo một website khá uy tín : 
https://www.skyscanner.com.vn/…
Đây là công cụ hữu hiệu cho những thanh niên phượt quốc tế để lọc ra những chuyến bay giá hợp lý nhất. Bạn có thể tìm thấy những chuyến bay hai chiều giá chỉ từ 9-11 triệu. Bạn nên lưu ý thời gian transit để lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất cho mình. Lịch trình các chuyến bay luôn được cập nhật theo ngày. 
2. Làm thế nào để kiếm thêm chi phí đi lại? 
Một cách hiệu quả là bạn có thể liên hệ nhận chuyển đồ từ Việt Nam về Nhật Bản và ngược lại. Nếu bạn không mang quá nhiều hành lý hoặc còn dư nhiều kg hàng hoá bạn có thể nhận chuyển hàng cho các “nhà buôn” với giá rẻ hơn dịch vụ thị trường. Ví dụ bạn nhận chuyển 10 kg bạn có thể có 2 triệu. Khối lượng hàng hoá của các hãng bay quốc tế thông thường từ 40-46 kg. Nếu bạn có khoảng 10 kg hành lý bạn có thể nhận 30 kg hàng hoá ký gửi. Một biện pháp an toàn mà bạn có thể hỗ trợ chi phí tương đối cho bạn. 
3. Làm thế nào để tìm kiếm khách sạn gía rẻ? 
Thông thường nếu đặt khách sạn chi phí một đêm có thể lên tới vài triệu. Nhưng một lựa chọn thông minh là bạn có thể sử dụng hệ thống dịch vụ cho ở nhà dân. Dịch vụ này là bạn có thể thuê phòng ở nhà dân tại khu vực với giá cả hợp lý hơn nhiều. Hơn nữa bạn có thể trải nghiệm những ngôi nhà truyền thống của Nhật Bản rất sạch sẽ và tiện lợi. 
Bạn có thể tìm kiếm những ngồi nhà nghỉ kiểu này tại website: 
https://www.airbnb.com/…

Chúc bạn và người thân có những chuyến du lịch vui vẻ!