KÊU GỌI ĐĂNG KÍ GIAN HÀNG ẨM THỰC – VIETNAMESE DAY 2017

2017-10-19 01:04

 

Ngày hội Vietnamese Day đang đến rất gần, cùng với các hoạt động quảng bá văn hóa dưới các hình thức văn nghệ biểu diễn, các trò chơi dân gian, hoạt động thử áo dài thì góc ẩm thực là một hoạt động không thể thiếu của bất kì một sự kiện văn hóa nào. Qua ngôn ngữ của những món ăn, đặc trưng văn hóa của từng vùng miền có thể được giới thiệu một cách sống động nhất với tất cả bạn bè trong nước cũng như quốc tế. Với mục đích mở rộng giao lưu, Ban Tổ Chức xin thông báo kêu gọi các cá nhân, các đơn vị có hứng thú với hoạt động giao lưu ẩm thực hãy tham gia đăng kí các gian hàng trong khuôn khổ ngày hội Vietnamese Day 2017.

a.       Về hình thức đăng kí :

-          Truy cập vào đường link đơn đăng kí để hoàn thành nội dung biểu mẫu. Sau khi các cá nhân đơn vị hoàn thành nội dung biểu mẫu, vui lòng kiểm tra danh sách được cập nhật tại đường link “Danh sách đăng kí gian hàng”. Nội dung đơn đăng kí sẽ được duyệt bởi BTC, tiếp đó các ứng viên được hướng dẫn nộp phí tham gia để hoàn thành quá trình đăng kí.

-          Phí tham gia: 5000 yên/1 gian hàng, phí tham gia cần được hoàn thành trước thời hạn đăng kí qua tài khoản ngân hàng. Tài khoản ngân hàng được BTC cung cấp trực tiếp với người đăng kí và cập nhật danh sách đã đóng phí tại  “Danh sách đăng kí gian hàng

-          Thời hạn đăng kí: tính đến cuối ngày 31/10/2017

-          Số lượng các gian hàng: 10 gian hàng. Do số lượng gian hàng có hạn nên các cá nhân, đơn vị hoàn thành quá trình đăng kí trước (hoàn thành đơn- duyệt nội dung-đóng phí) sẽ được ưu tiên.

b.       Yêu cầu của BTC về quy cách các gian hàng

-          Nội dung món ăn:

+ Được phép: Các món ăn truyền thống của Việt Nam, được nấu chín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thực phẩm khô.

+ Không được phép: Đồ ăn tươi sống, chế biến không hợp vệ sinh, các loại đồ uống có cồn.

-          Các gian hàng cần tuân thủ nghiêm túc các qui định về vệ sinh do ban tổ chức đặt ra nhằm đảm bảo uy tín cho lễ hội.

-          Không bán hàng ngoài danh mục đăng kí.

c.       Quyền lợi của các cá nhân đơn vị đăng kí gian hàng

-          Được BTC cung cấp lều bán hàng, bạt quây (việc dựng lều được các gian hàng chủ động vào ngày diễn ra sự kiện dưới sự giúp đỡ của BTC do vấn đề nhân lực)

-          BTC giúp đỡ việc xử lý rác sau sự kiện (các gian hàng tập kết rác về đúng nơi qui định)

-           Việc sắp xếp vị trí gian hàng sẽ theo thứ tự đặc trưng vùng miền từ Bắc vào Nam (các vị trí hầu như đều thuận lợi như nhau trong việc quảng bá)

-          Nếu số lượng đăng kí vượt quá số lượng gian hàng cho phép, để đảm bảo tính công bằng, các cá nhân, đơn vị hoàn thành nội dung đăng kí, phí tham gia sẽ được ưu tiên trước. Thông tin về các gian hàng đăng kí được cập nhật thường xuyên tại đường link “Danh sách đăng kí gian hàng

-          Các gian hàng có món ăn trùng nhau (đều đảm bảo yêu cầu của BTC đưa ra) vui lòng tự cân nhắc. BTC không xử lý các tranh chấp liên quan đến việc cạnh tranh về giá hoặc chủng loại mặt hàng. Để tạo sự đa dạng về ẩm thực không khuyến khích các gian hàng có bán các mặt hàng trùng nhau.

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ về số điện thoại 07023541608 để được giải đáp hoặc gửi mail về tài khoản vysaoka@gmail.com.