Đoàn thể thao Okayama tham dự giải thể thao Handai Open 2015

2015-08-17 18:29

Ngày 16/8/2015 đoàn thể thao vysa Okayama đã lên đường tham dự giải thi đấu thể thao mở rộng khu vực Kansai – Handai Open. Là một trong những hoạt động thường niên hàng năm, đoàn thể thao Okayama đã tham gia tích cực với các bộ môn cầu lông, bóng chuyền, bóng đá nam và bóng đá nữ.

Khởi hành từ 4 giờ sáng với hơn 50 người bao gồm cả vận động viên và cổ động viên, đoàn thể thao Okayama  đã đến trường đại học Osaka để tham dự giải thi đấu. Với tinh thần tích cực, đoàn chúng ta đã trải qua những cảm xúc nghẹt thở, có lúc vỡ oà trong chiến thắng và cả những giọt nước mắt khi chưa vượt qua được chính mình.  Nhưng dù thắng hay thua anh chị em đã để lại một hình ảnh đẹp tại giải Handai năm nay là một đội chơi với tinh thần đầy nhiệt huyết, đoàn kết, tích cực, fairplay và bản lĩnh. Chúng ta đã có những giây phút sát cánh bên nhau, nỗ lực hết mình, cổ động và mang lại những kỷ niệm không thể phai nhoà. Giải thi đấu Handai Open đã góp phần thắt chặt hơn nữa tình anh em đồng hữu của người con xa quê trong cộng đồng người Việt tại Okayama. Trong các bộ môn thi đấu, bóng đá nữ là sân chơi lần đầu tiên dành cho các chị em, nhưng hơn cả mong đợi chúng ta đã thi đấu hết mình và hứa hẹn về một nhà vô địch tương lai gần. 

Giải đấu kết thúc với tấm huy chương bạc của cặp vận động viên môn cầu lông Cao Vũ và Vũ Bảy, cúp đồng giải bóng đá nữ.  Nhân thêm niềm vui khi bạn Phan Ngọc Vy bất ngờ giành chiến thắng trong phần bốc thăm may mắn và giành được chiếc ipad air đến từ ban tổ chức.  

Đoàn quay về Okayama lúc 9 giờ 30 phút tối, kết thúc một ngày hoạt động hăng say và nhiệt huyết.  

Hội người Việt Okayama xin gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm sâu sắc cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ anh Phạm Thanh Hải và anh Hoàng Khương đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của đoàn thể thao Okayama năm nay. 

Hình ảnh của đoàn thể thao Okayama tại giải thi đấu Handai Open 2015