【Xin ý kiến đóng góp về bản dự thảo quy chế khen thưởng 2017-2018】

2017-12-12 14:08

【Xin ý kiến đóng góp về bản dự thảo quy chế khen thưởng 2017-2018】

 

Thân gửi anh chị em trong cộng đồng người Việt tại Okayama.

Vậy là một năm nữa lại sắp kết thúc. VYSA Okayama xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các anh chị em trong cộng đồng đã đồng hành cùng VYSA Okayama trong suốt một năm qua để tổ chức được thành công rực rỡ rất nhiều hoạt động ý nghĩa như Giải Nhiếp ảnh Okayama, Giải bóng đá VYSA Okayama Open Cup, Giải cầu lông Okayama, Oka ơi nào ta cùng hát, Ngày hội Vietnamese Day. Các sự kiện đã góp phần kết nối được cộng đồng, tăng thêm tinh thần đoàn kết cũng như đã tạo ra sân chơi vui vẻ, lành mạnh cho người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Okayama sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Để có được sự thành công đó không chỉ có sự nỗ lực và cố gắng của các thành viên trong Ban chấp hành VYSA Okayama mà còn là sự động viên, sự hỗ trợ cũng như giúp đỡ nhiệt tình của các thành viên đến từ các chi hội ở Okayama và đặc biệt là sự đồng hành ủng hộ cả về vật chất và tinh thần từ nhà tài trợ Hoàng Khương.

Để ghi nhận những đóng góp tích cực cũng như động viên tinh thần của các thành viên trong các hoạt động do VYSA Okayama tổ chức, VYSA Okayama sẽ tiến hành xét khen thưởng cho các cá nhân xuất sắc. Để việc xét duyệt khen thưởng được thống nhất và chính xác, VYSA Okayama xin phép được đưa ra bản dự thảo về Quy chế khen thưởng dựa trên quy chế chung của VYSA Toàn quốc với mong muốn nhận thêm đóng góp ý kiến xây dựng từ các cá nhân khác trong cộng đồng.

VYSA Okayama sẽ tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp xây dựng, sửa đổi cũng như bổ sung của các anh chị em trong trong thời gian 3 ngày, từ ngày 13/12/2017 đến hết ngày 15/12/2017. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về đại chỉ email vysaoka@gmail.com. Ban thường trực VYSA Okayama sẽ lắng nghe ý kiến và trả lời các thắc mắc qua email.

Rất mong anh chị em thông cảm về lịch trình gấp rút như trên.

Bản dự thảo được đính kèm ở link bên dưới.

file:///C:/Users/t520/Downloads/QUY-CH%E1%BA%BE-X%C3%89T-DUY%E1%BB%86T-GI%E1%BA%A4Y-KHEN.pdf

Thân ái.

VYSA Okayama